top of page

Câu hỏi thường gặp 

Tôi có thể nhận hàng trước và thanh toán lại cho Hayman Capital sau ngày giao hàng không? 

Không. Quý khách phải thanh toán số tiền đã Tạm ứng cho đơn hàng (bao gồm Lãi suất + Phí Dịch vụ) cho Hayman Capital ngay khi nhận được đơn hàng. 

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không thể tất toán số tiền đã Tạm ứng cho đơn hàng (bao gồm Lãi suất + Phí Dịch vụ) vào ngày nhận hàng ? 

SaboMall/Vela Corp sẽ lưu kho đơn hàng của Quý khách trong vòng tối đa 30 ngày (kể từ ngày xác nhận đơn hàng được thanh toán thành công bởi Hayman Capital). SaboMall/Vela Corp sẽ liên hệ Quý khách để giao lại đơn hàng khi hết hạn lưu kho;  

Trong thời gian này, nếu Quý khách đã sẵn sàng cho việc thanh toán số tiền đã Tạm ứng (bao gồm Lãi suất + Phí Dịch vụ) để nhận đơn hàng, Quý khách có thể liên hệ Trung tâm CSKH của SaboMall/Vela Corp để được hỗ trợ nhận hàng;  

Trường hợp Quý khách vẫn không nhận hàng khi hết hạn lưu kho, Chúng tôi sẽ thực hiện theo Chính sách lưu kho hàng hóa của SaboMall

Tôi có thể thay đổi số tiền đã yêu cầu Tạm ứng cho đơn hàng sau khi đã tạo Hồ sơ hoặc sau khi yêu cầu Tạm ứng cho đơn hàng được phê duyệt không? 

Không, số tiền đã yêu cầu Tạm ứng cho đơn hàng của Quý khách không thể thay đổi kể từ khi Hồ sơ yêu cầu Tạm ứng cho đơn hàng của Quý khách được khởi tạo. Số tiền ban đầu được phê duyệt và giải ngân cùng với Lãi suất + Phí Dịch vụ phải được tất toán khi Quý khách nhận được đơn hàng.  

Tôi có thể tìm thông tin về tất toán khoản Tạm ứng cho đơn hàng ở đâu? 

Vui lòng truy cập vào Website www.hayman-capital.com.vn (Quý khách vui lòng đăng nhập bằng SĐT đã dùng để tạo Tài khoản Người dùng trên SaboMall) để xem lại Tổng số tiền cần tất toán khi nhận hàng. Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. 

Tôi phải trả bao nhiêu tiền khi nhận hàng để tất toán khoản Tạm ứng? 

Quý khách phải tất toán toàn bộ số tiền đã Tạm ứng khi nhận hàng. Số tiền này được hiển thị khi Qúy khách tạo Hồ sơ yêu cầu Tạm ứng cho đơn hàng và đồng ý với các Điều khoản & Điều kiện. (Số tiền này bao gồm số tiền gốc của khoản Tạm ứng cho đơn hàng + Lãi suất + Phí Dịch vụ và các khoản phí phạt quá hạn(nếu có)). 

Tôi cần hoàn trả số tiền như thế nào để tất toán khoản Tạm ứng của mình nếu đơn hàng của tôi tách ra thành nhiều kiện hàng và được giao vào các thời điểm khác nhau? 

Nếu đơn hàng của quý khách có nhiều mặt hàng, khi quý khách thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, khoản vay sẽ được chia theo từng đơn hàng bao gồm lãi suất và phí.

Hayman Capital có chịu trách nhiệm về các đơn hàng bị thất lạc/hư hỏng/bể vỡ của tôi không? Tôi phải làm gì để tất toán khoản Tạm ứng nếu các đơn hàng của tôi bị thất lạc/hư hỏng/bể vỡ? 

Hayman không chịu trách nhiệm nếu các đơn hàng của bạn bị thất lạc/hư hỏng/bể vỡ trong quá trình vận chuyển.  

Ví dụ, nếu các đơn hàng bị thất lạc/hư hỏng/bể vỡ trong quá trình vận chuyển tại kho Trung Quốc/kho Việt Nam hoặc trên đường vận chuyển, trước ngày nhận hàng, Quý khách chịu trách nhiệm theo dõi đơn hàng qua nền tảng SaboMall, liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của SaboMall để xác định vị trí đơn hàng của Quý khách và nhận hàng trước ngày đến hạn để tránh các khoản phí quá hạn. Vui lòng đọc kỹ chính sách của nền tảng SaboMall để hiểu rõ các quy định và hướng xử lý. Quý khách cũng có trách nhiệm tất toán số tiền đã Tạm ứng bằng tiền mặt khi nhận hàng khi kiện hàng đầu tiên được giao đến để tránh phí quá hạn và các kiện hàng khác của Quý khách sớm được giao đến.

Hayman có thay đổi số tiền cần tất toán của tôi nếu Người bán giao số lượng hàng ít hơn tôi đã đặt không? 

Hayman không chịu trách nhiệm nếu Người bán thay đổi số lượng hàng hóa trước, trong khi vận chuyển, và/hoặc nếu số lượng hàng Quý khách nhận không khớp với số lượng đã yêu cầu ban đầu. Quý khách vui lòng thực hiện theo Chính sách Khiếu nại của SaboMall để được giải quyết vấn đề. 

Hayman chỉ cung cấp phương thức thanh toán “Tạm ứng cho đơn hàng” của Quý khách với sự đồng thuận về các mức Phí, cùng Điều khoản & Điều kiện của Chúng tôi. Việc tất toán khoản Tạm ứng cho đơn hàng là trách nhiệm của Quý khách cần thực hiện theo thỏa thuận Hợp đồng, kể cả khi đơn hàng của Quý khách không đủ số lượng, sai hàng, thất lạc, hay hư hỏng thì quy định về việc tất toán vẫn phải thực hiện đúng và đầy đủ. 

Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của SaboMall để được hướng dẫn thêm.

Hayman có thay đổi số tiền cần tất toán của tôi nếu tôi nhận hàng sai không? 

Hayman không chịu trách nhiệm nếu loại hàng Quý khách nhận không khớp với loại Quý khách đã đặt. Quý khách vui lòng thực hiện theo Chính sách Khiếu nại của SaboMall để được giải quyết vấn đề. 

Hayman chỉ cung cấp phương thức thanh toán “Tạm ứng cho đơn hàng” của Quý khách với sự đồng thuận về các mức Phí, cùng Điều khoản & Điều kiện của Chúng tôi. Việc tất toán khoản Tạm ứng cho đơn hàng là trách nhiệm của Quý khách cần thực hiện theo thỏa thuận Hợp đồng, kể cả khi đơn hàng của Quý khách không đủ số lượng, sai hàng, thất lạc, hay hư hỏng thì quy định về việc tất toán vẫn phải thực hiện đúng và đầy đủ. 

Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của SaboMall để được hướng dẫn thêm. 

bottom of page