top of page

ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG CỦA HAYMAN CAPITAL DÀNH CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn Hayman Capital trong nhu cầu tài chính của Quý khách!

Khi Quý khách sử dụng Ứng dụng có địa chỉ https://haymancapital.com.vn (sau đây gọi là “Trang Web”) và/hoặc đăng ký Tài khoản trên, Quý khách cần đọc và đồng ý với Các Điều kiện & Điều khoản sử dụng bên dưới (sau đây gọi tắt là “Điều Khoản Chung”) quy định về các điều khoản, điều kiện, quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của Quý khách khi sử dụng Ứng dụng Hayman Capital.

Ứng dụng Hayman Capital (sau đây gọi tắt là “Ứng dụng”) được phát hành bởi Công ty TNHH Hayman Capital, được đăng ký tại Việt Nam với mã số doanh nghiệp 0315272416 (sau đây gọi là “HAYMAN” hoặc “Chúng tôi”).

HAYMAN là ứng dụng kết nối giữa các Hộ kinh doanh, Cá nhân kinh doanh với các ngân hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính hợp pháp tại Việt Nam (sau đây gọi tắt là ”Nhà Cung cấp”) để thúc đẩy việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng (sau đây gọi tắt là “Sản phẩm Tài chính”) cho Quý khách. Chúng tôi không phải đại lý của các Nhà Cung cấp và không trực tiếp hoặc gián tiếp cung cấp bất kỳ Sản phẩm Tài chính nào cho Quý khách.

Các cá nhân, tổ chức bắt đầu sử dụng các dịch vụ của Ứng dụng (sau đây sẽ được gọi là: “Người dùng”/”Quý khách” hoặc “Chủ tài khoản).

Chính sách quyền riêng tu và Câu hỏi thường gặp là một phần không thể tách rời của bản Điều Khoản Chung này.

Bằng việc chọn “Đã đọc và Đồng ý” với Điều Khoản Chung sử dụng bên dưới này cùng với việc xác thực Mã OTP hợp lệ được gửi đến số điện thoại đăng ký của Quý khách, đồng nghĩa với việc Quý khách đã đồng ý tuân thủ toàn bộ nội dung của Điều Khoản Chung, bao gồm mọi thay đổi, bổ sung (nếu có) và không hủy ngang quá trình thực hiện yêu cầu ký kết các hợp đồng và sử dụng các dịch vụ do HAYMAN và/hoặc các đối tác của HAYMAN cung cấp (bao gồm nhưng không giới hạn dịch vụ kết nối, tư vấn quản lý, tư vấn tài chính và các dịch vụ khác có liên quan (nếu có)) (sau đây sẽ được gọi tắt là: “Yêu Cầu Dịch Vụ”). Theo đó Người dùng xác nhận tại thời điểm đăng ký Người dùng hoàn toàn minh mẫn, sáng suốt, tự nguyện, không bị ép buộc, đe doạ, không bị rơi vào trường hợp hạn chế, có khó khăn trong nhận thức và làm chủ hành vi và Khách hàng đã đọc kỹ, hiểu rõ, đồng ý và chịu sự ràng buộc với các Điều Khoản Chung sau đây:

Các Điều Khoản Chung

1.1. Ứng dụng cấp nền tảng kết nối giữa Người dùng và Nhà Cung cấp một cách miễn phí. Bằng cách sử dụng các tiện ích trên Ứng dụng, Người dùng có thể đăng ký các Sản phẩm Tài chính. Chúng tôi có quyền cung cấp xác nhận cho đơn đăng ký và Yêu Cầu Dịch vụ qua email hoặc/và qua SMS theo thông tin Người dùng cung cấp cho Chúng tôi.

 

1.2. Người dùng đồng ý sử dụng Mật khẩu một lần OTP (“Mã OTP”) được cung cấp từ hệ thống của HAYMAN và/hoặc đối tác của HAYMAN cho Người dùng để xác thực các thông tin có liên quan và được sử dụng như một trong những cách nhận diện Người dùng, dùng cho các mục đích bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đăng ký sử dụng dịch vụ, ký kết hợp đồng dịch vụ với HAYMAN và/hoặc đối tác của HAYMAN trên Ứng dụng và tất cả các dịch vụ khác của HAYMAN (nếu có).

HAYMAN và/hoặc đối tác của HAYMAN sẽ gửi mã OTP bằng tin nhắn thông qua mạng thông tin di động, ứng dụng Zalo, ứng dụng Viber, ứng dụng WhatsApp và/hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác cho phép HAYMAN gửi tin nhắn cho Quý khách (OTP SMS), đến số điện thoại di động Quý khách đã đăng ký với HAYMAN và/hoặc đối tác của HAYMAN.

Quý khách theo đây miễn trừ cho HAYMAN và/hoặc đối tác của HAYMAN mọi thiệt hại xảy ra nếu HAYMAN và/hoặc đối tác của HAYMAN sử dụng mã OTP này theo đúng Phương Thức Đăng Ký Giao Dịch và hoàn toàn chịu trách nhiệm về những thiệt hại xảy ra.

1.3. Bằng cách sử dụng Ứng dụng, Quý khách đồng ý cung cấp các thông tin dữ liệu của Quý khách cho HAYMAN để phục vụ cho việc giới thiệu các Sản phẩm Tài chính phù hợp cho Quý khách, xác minh điều kiện sử dụng của Quý khách và các mục đích khác phù hợp với pháp luật được mô tả trong trong Chính sách quyền riêng tư của Chúng tôi. Dữ liệu này có thể bao gồm thông tin tín dụng và thông tin khác mà HAYMAN nhận được từ đối tác liên kết. Để truy cập hoặc/và sử dụng HAYMAN, Quý khách cần hiểu và đồng ý các Điều Khoản Chung, bao gồm:

Chính sách bảo mật của HAYMAN; Chính sách quyền riêng tư; Quy định tại Điều Khoản Chung này; và Bất kỳ quy định hoặc điều khoản bổ sung nào dành cho Quý khách khi sử dụng HAYMAN, bao gồm các điều khoản và điều kiện từ đối tác liên kết (sau đây gọi tắt là “Điều khoản Bổ sung”) Quý khách đã đủ 18 tuổi; Quý khách có đủ năng lực giao kết hợp đồng với Nhà Cung cấp;

1.4 Chúng tôi luôn ưu tiên cung cấp đến Người dùng thông tin đơn giản, súc tích, dễ hiểu với mục tiêu lấy Người dùng làm trọng tâm. Nhưng do tính chất của loại hình dịch vụ phụ thuộc vào đối tượng Khách hàng khác nhau và Ứng dụng thường xuyên cập nhật phiên bản nên Chúng tôi không đảm bảo rằng mọi thông tin đăng tải trên Trang Web của Chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn tới Điều khoản, Điều kiện, Mô tả sản phẩm, v.v. là tuyệt đối chính xác. Những Điều khoản, Điều kiện, mô tả này nên được tham khảo trong hợp đồng cung cấp Sản phẩm Tài chính giữa Người dùng và Nhà Cung cấp của Chúng tôi. Nếu có bất kỳ sự khác biệt nào giữa thông tin được cung cấp/có sẵn trên Ứng dụng với thông tin trong hợp đồng thì thông tin được cung cấp trong hợp đồng sẽ được coi là cuối cùng và sẽ thay thế thông tin được cung cấp từ Ứng dụng.

1.5 Đơn đăng ký Sản phẩm Tài chính của Người dùng sẽ chỉ được xem xét và chấp thuận bởi các Nhà Cung cấp. Việc chấp thuận đơn đăng ký của Người dùng phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm nhưng không giới hạn ở việc Người dùng cung cấp rõ ràng và trung thực trong Hồ sơ đăng ký sử dụng Sản phẩm Tài chính.

1.6 Người dùng sẽ được thông báo về kết quả đánh giá khoản vay sau khi Nhà Cung cấp hoàn thành việc đánh giá và trước khi ký hợp đồng vay:

Trường hợp Người dùng đồng ý với các đề xuất, chính sách từ Nhà Cung cấp, Người dùng sẽ cần phải cam kết và tuân thủ về việc thanh toán đầy đủ, đúng hạn toàn bộ mức Phí dịch vụ như đã ký kết trong hợp đồng.

1.7 Trong phạm vi pháp luật cho phép, Chúng tôi có quyền không chấp nhận các đơn đăng ký của Người dùng (hoặc trong một số trường hợp bắt buộc hủy đơn mua hàng của Người dùng) theo quyết định của Chúng tôi. Các lý do cho việc từ chối Người dùng hoặc hủy xác nhận Dịch vụ có thể bao gồm nhưng không giới hạn:

(i) Về việc vi phạm các Điều khoản quy định;

(ii) Các biện pháp trừng phạt kinh tế hoặc thương mại của các cơ quan toàn cầu hoặc của quốc gia, cấm vận, các quy định cấm, gian lận hoặc trộm cắp (hoặc dấu hiệu hoặc nghi ngờ gian lận hoặc trộm cắp), nghi ngờ hoạt động tội phạm, đặt hàng đáng ngờ, dịch vụ không có sẵn hoặc không còn được cung cấp bởi Nhà Cung cấp.

(iii) Người dùng cung cấp thông tin không chính xác, sai sót hoặc gây hiểu nhầm, các vấn đề về thông tin liên hệ, thẻ tín dụng, thông tin hoặc giao dịch, hành vi không phù hợp, đe dọa, lăng mạ, từ chối cung cấp thông tin, trở ngại thực tế, khó khăn hoặc sự cố liên lạc, lịch sử vi phạm các Điều khoản này hoặc bị các Chính phủ hoặc tổ chức quốc tế đưa vào bất kỳ “danh sách đen” hoặc “danh sách theo dõi” nào.

 

(iv) Bất cứ lúc nào Chúng tôi cũng có thể khóa hoặc xóa tài khoản của bất kỳ Người dùng nào của Ứng dụng, tạm thời hoặc vĩnh viễn.

 

(v) Người dùng bị khóa/xóa không được cố gắng sử dụng Ứng dụng dưới bất kỳ tên nào khác hoặc thông qua Người dùng khác và trong những trường hợp như vậy, Chúng tôi có quyền rà soát cũng như yêu cầu Người dùng bồi thường mọi thiệt hại từ người vi phạm theo quy định của pháp luật Việt Nam.

1.8 Mọi khoản thanh toán liên quan đến đăng ký, kết nối, tư vấn khoản vay trên Ứng dụng (trường hợp HAYMAN đáp ứng đủ điều kiện pháp lý để trực tiếp cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng) sẽ được thực hiện trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của HAYMAN hoặc các kênh thanh toán của HAYMAN.

Ngoại trừ trường hợp HAYMAN được yêu cầu giữ các khoản thanh toán đó dựa theo thỏa thuận riêng áp dụng cho các Nhà Cung cấp liên quan, tất cả các khoản thanh toán đó sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của HAYMAN cho đến khi đến hạn cần hoàn trả cho Nhà Cung cấp liên quan hoặc bất kỳ thời điểm nào Nhà Cung cấp liên quan yêu cầu. HAYMAN sẽ không chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của giao dịch nếu khoản thanh toán Phí dịch vụ không được thực hiện trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của HAYMAN hoặc các kênh thanh toán của HAYMAN.

1.9 Dựa trên các quy định của pháp luật Việt Nam, quy định của các Nhà Cung cấp của HAYMAN và quy tắc/điều khoản của khoản vay liên quan, HAYMAN có thể xem xét và chấp thuận việc huỷ/chấm dứt dịch vụ tư vấn, kết nối khoản vay của HAYMAN và Người dùng phải ngay lập tức hoàn trả lại toàn bộ khoản vay cho Nhà Cung cấp theo yêu cầu của HAYMAN hoặc Nhà Cung cấp của HAYMAN.

1.10 Chúng tôi có quyền thay đổi hoặc sửa đổi các Điều Khoản Chung này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước cho Người dùng.

 

1.11 Trách nhiệm kiểm tra và cập nhật: Người dùng có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra Điều Khoản Chung để đảm bảo đã được cập nhật đầy đủ về mọi thay đổi hoặc điều chỉnh. Việc tiếp tục sử dụng Ứng dụng được xem là Người dùng chấp thuận toàn bộ các điều khoản đã được thay đổi tại Điều Khoản Chung.

2. Xử lý Dữ liệu Người dùng

2.1 Việc xử lý dữ liệu cá nhân được thực hiện theo Chính sách bảo vệ và Xử lý Dữ Liệu Cá Nhân đính kèm và Người dùng đồng ý Điều khoản này được coi là đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả các điều khoản tại Chính sách bảo vệ và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân đính kèm.

 

2.2 Người dùng đồng ý để HAYMAN chuyển dữ liệu cá nhân của Người dùng cho (các) bên thứ ba là các Nhà Cung cấp của HAYMAN để phục vụ mục đích xác minh, thẩm định thông tin, nâng cao chất lượng đơn đề nghị vay, đăng ký dịch vụ và/hoặc để các bên thứ ba đó hỗ trợ kết nối và cung cấp thêm các đề nghị khác phù hợp với Người dùng. Ngoài ra, Người dùng đồng ý cho HAYMAN sử dụng dữ liệu để đánh giá nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất.

2.3 Người dùng hiểu rằng HAYMAN không chịu trách nhiệm xử lý dữ liệu của Nhà Cung cấp. 2.4 Người dùng đồng ý rằng bất kỳ Nhà Cung cấp/đối tác nào trong mạng lưới đối tác của HAYMAN có thể được phép liên hệ để tư vấn, kết nối các khoản vay hoặc các dịch vụ tài chính khác. Trong trường hợp này, Người dùng phải ngay lập tức thông báo cho HAYMAN thông qua email để Chúng tôi có thể kiểm tra độ tin cậy cho Tài khoản của Quý khách.

3. Quyền lợi của Người dùng

3.1 Người dùng được đảm bảo, bảo mật thông tin liên quan đến Người dùng theo Điều Khoản Chung, Chính Sách Quyền Riêng Tư, và quy định pháp luật.

3.2 Được quyền yêu cầu tra soát, thắc mắc, khiếu nại về các sai sót, vi phạm (nếu có) phát sinh trong quá trình sử dụng Ứng dụng theo Điều Khoản Chung này.

3.3 Các quyền khác theo quy định Điều Khoản Chung này và các quy định pháp luật có liên quan hoặc theo thỏa thuận trước bằng văn bản giữa Người dùng với Ứng dụng không trái với quy định pháp luật hiện hành.

4. Nghĩa vụ của Người dùng

4.1 Người dùng có nghĩa vụ cung cấp, cập nhật, bổ sung, chỉnh sửa đầy đủ, chính xác, kịp thời các tài liệu, thông tin và dữ liệu cần thiết theo quy định và yêu cầu của Ứng dụng để sử dụng Dịch vụ.

4.2 Người dùng có nghĩa vụ chỉ sử dụng các phương tiện truyền dữ liệu và các thiết bị điện tử an toàn để trả lời các câu hỏi trên Ứng dụng.

4.3 Người dùng có nghĩa vụ không chia sẻ tài khoản của mình với bên thứ ba. Trong trường hợp Người dùng nghi ngờ rằng Ứng dụng của mình đã bị xâm nhập bởi bên thứ ba, Người dùng phải thông báo ngay cho HAYMAN bằng cách gửi email đến cho Chúng tôi.

4.4 Người dùng phải duy trì sự bảo mật tài khoản của Người dùng và bất kỳ thông tin nhận diện nào mà Chúng tôi cung cấp cho Người dùng. Trong trường hợp tài khoản của Người dùng hoặc danh tính của Người dùng bị sử dụng trái phép, bất kể Người dùng có lỗi hay không, Người dùng theo đây:

(i) Đồng ý rằng, HAYMAN được phép thực hiện bất kỳ Yêu Cầu Dịch Vụ nào nhận được bằng tài khoản và mật khẩu của Người dùng và xem các Yêu Cầu Dịch Vụ đó được thực hiện trên danh tính của Người dùng, và đã được sự cho phép của Người dùng;

(ii) HAYMAN không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do việc sử dụng trái phép tài khoản của Người dùng như nêu trên

4.5 Chúng tôi có toàn quyền tạm thời chặn, xóa hoặc vô hiệu hóa tài khoản của Người dùng theo quyết định riêng của Chúng tôi và vì bất kỳ nguyên nhân nào miễn là điều này sẽ không ảnh hưởng đến nghĩa vụ của Chúng tôi trong việc cung cấp bất kỳ Ứng dụng nào có đã được Người dùng mua trước thời điểm đó (trừ khi Chúng tôi cũng hủy các Dịch vụ đó khi được các Điều khoản này cho phép). Các lý do chặn, xóa hoặc hủy kích hoạt tài khoản của Người dùng có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở các vi phạm nêu tại Điều 1.7 Điều khoản này.

4.6 Người dùng cam kết không sử dụng Ứng dụng cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào hoặc theo bất kỳ cách nào có thể gây tổn hại, thiệt hại hoặc làm mất uy tín của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác. Không giới hạn ở điều khoản này, Người dùng đồng ý rằng sẽ:

(i) Tuân thủ các Điều khoản này và Chính sách Bảo mật đi kèm;

(ii) Tuân thủ tất cả các luật hiện hành có liên quan;

(iii) Cung cấp thông tin chính xác cho Chúng tôi và cập nhật thông tin đó khi cần thiết;

(iv) Hành động trung thực và thiện chí

4.7 Người dùng cam kết:

(i) Không tạo tài khoản cho bất kỳ ai khác (trừ khi Người dùng là công ty, tổ chức, pháp nhân hoặc thương hiệu và đại diện cho công ty, tổ chức, pháp nhân hoặc thương hiệu đó);

(ii) Không lạm dụng bằng lời nói, đe dọa, quấy rối, đe dọa, bôi nhọ, bắt nạt, sử dụng ngôn từ kích động thù địch hoặc gây hại cho bất kỳ nhân viên hoặc đại lý nào của HAYMAN;

(iii) Không sử dụng hoặc cố gắng sử dụng tài khoản của người khác hoặc tạo danh tính giả;

(iv) Không sao chép, cấp phép, cấp phép phụ, xuất bản, phát sóng, truyền, phân phối, thực hiện, hiển thị, bán, đổi thương hiệu hoặc chuyển giao thông tin tìm thấy trong Ứng dụng, trừ khi được cho phép trong các Điều khoản này hoặc khi được Chúng tôi cho phép bằng văn bản;

(v) Không thiết kế đối chiếu, dịch ngược, tháo rời, giải mã hoặc cố gắng lấy mã nguồn cho bất kỳ tài sản trí tuệ cơ bản nào được sử dụng để cung cấp trong Ứng dụng hoặc bất kỳ phần nào trong đó;

(vi) Không sử dụng hoặc sao chép thông tin, nội dung hoặc bất kỳ dữ liệu nào mà Người dùng xem hoặc lấy từ Ứng dụng để cung cấp cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào có ý định cạnh tranh hoặc gây thiệt hại đến Chúng tôi.

(vii) Không điều chỉnh, sửa đổi hoặc tạo các sản phẩm dựa trên toàn bộ hoặc một phần Ứng dụng hoặc công nghệ nền tảng của Ứng dụng;

(viii) Không thuê, cho thuê, cho mượn, giao dịch, mua bán bất kỳ toàn bộ hoặc một phần thông tin nào trong Ứng dụng;

(ix) Không sử dụng hệ thống liên lạc được cung cấp bởi Ứng dụng cho bất kỳ mục đích chào mời thương mại nào;

(x) Không mua bán, tài trợ, giao dịch hoặc kiếm tiền từ bất kỳ dịch vụ hoặc chức năng nào trong Ứng dụng mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản của Chúng tôi;

(xi) Không xóa mọi thông báo về bản quyền, nhãn hiệu hoặc các quyền sở hữu khác có trong hoặc trên Ứng dụng (cho dù là của HAYMAN hay người cấp phép của Chúng tôi);

(xii) Không loại bỏ, che đậy bất kỳ hình thức quảng cáo nào được bao gồm trên Ứng dụng theo những cách thức không phù hợp với hướng dẫn của Ứng dụng tại từng thời điểm;

(xiii) Không thu thập, sử dụng, sao chép hoặc chuyển bất kỳ thông tin nào, bao gồm, nhưng không giới hạn, thông tin nhận dạng cá nhân thu được từ Ứng dụng (không bao gồm Nội dung Người dùng, ngoại trừ nếu chủ sở hữu của thông tin đó đã cho phép rõ ràng điều đó); (xiv) Không chia sẻ thông tin của Người dùng khác hoặc của bên thứ ba mà không có sự đồng của họ phù hợp theo quy định của pháp luật có liên quan;

(xv) Không vi phạm hoặc sử dụng thương hiệu, biểu tượng, nhãn hiệu hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào của Chúng tôi một cách trái phép trong bất kỳ tên doanh nghiệp, email hoặc URL nào ngoại trừ được Chúng tôi cho phép rõ ràng;

(xvi) Không sử dụng hoặc khởi chạy bất kỳ hệ thống hoặc phần mềm, thiết bị, robot AI, các phương tiện hoặc công cụ khác để truy cập, "thu thập dữ liệu", "thu thập thông tin", "bộ nhớ cache", "trình thu thập thông tin" hoặc bất kỳ phần mềm nào khác có trong Ứng dụng của Chúng tôi hoặc để truy cập Ứng dụng một cách bất thường được đo đạc dựa trên nguyên lý tốc độ xử lý, thao tác của con người thực tế so với phiên bản có sự can thiệp của công nghệ, thiết bị hỗ trợ;

(xvii) Không sử dụng bot hoặc các phương pháp tự động khác để truy cập Ứng dụng, thêm hoặc tải xuống danh bạ, gửi hoặc chuyển hướng tin nhắn hoặc thực hiện các hoạt động tương tự khác thông qua Ứng dụng;

(xviii) Không truy cập, thông qua các phương tiện hoặc các công cụ vào Ứng dụng nhằm mục đích theo dõi tính khả dụng, hiệu suất hoặc chức năng của Ứng dụng nhằm mục đích cạnh tranh nào;

(xix) Không tham gia vào việc "đóng khung", "sao chép" hoặc mô phỏng hình thức hoặc chức năng của Ứng dụng;

(xx) Không truy cập Ứng dụng bằng bất kỳ phương tiện nào khác ngoài các giao diện do Chúng tôi cung cấp. Điều này bao gồm cả việc truy cập hoặc cố gắng truy cập Ứng dụng bằng bất kỳ Ứng dụng nào của bên thứ ba, bao gồm các nền tảng phần mềm như một Ứng dụng tổng hợp quyền truy cập vào nhiều dịch vụ;

(xxi) Không tham gia vào bất kỳ hành động trực tiếp hoặc gián tiếp nào vào quá trình vận hành hoặc tấn công vào cơ sở hạ tầng của Ứng dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc gửi thông tin không mong muốn đến những Người dùng khác hoặc Nhân viên của Chúng tôi, cố gắng truy cập trái phép, truyền tải liên kết, hoặc bất kỳ chương trình phần mềm có hại đến Ứng dụng hoặc thông qua Ứng dụng;

(xxii) Không cản trở hoặc làm gián đoạn hoạt động của Ứng dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ máy chủ hoặc nhà mạng nào được kết nối với Ứng dụng hoặc phần mềm nền tảng.

4.8 Người dùng đồng ý có nghĩa vụ bồi thường trong trường hợp gây tổn hại cho HAYMAN, hay Các chi nhánh, Công ty con, Công ty liên kết của Chúng tôi và Nhà Cung cấp, chủ sở hữu, cán bộ, giám đốc, nhân viên, đại lý và/hoặc người cấp phép của Chúng tôi khỏi các khiếu nại, thiệt hại, nghĩa vụ, tổn thất, và chi phí (bao gồm nhưng không giới hạn ở phí luật sư) phát sinh từ:

(i) Người dùng sử dụng Ứng dụng với hành vi vi phạm pháp luật;

(ii) Người dùng vi phạm các Điều Khoản Chung này;

(iii) Người dùng vi phạm bất kỳ quyền nào của bên thứ ba, bao gồm nhưng không giới hạn bản quyền, tài sản, quyền công khai hoặc quyền riêng tư; bao gồm tất cả các hành động được thực hiện trong tài khoản của Người dùng.

(iv) Nghĩa vụ này vẫn còn hiệu lực kể cả khi Người dùng không còn sử dụng Ứng dụng tại thời điểm Chúng tôi tiến hành truy cứu trách nhiệm khi phát sinh vi phạm căn cứ theo lịch sử sử dụng của Người dùng.

4.9 Trước khi đăng ký sử dụng Ứng dụng, Người dùng xác nhận rằng mình đã đọc và hiểu các Điều Khoản Chung sử dụng Chính Sách Bảo Vệ Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của HAYMAN.

5. Nghĩa vụ & Giới hạn trách nhiệm của HAYMAN

5.1 Nghĩa vụ của HAYMAN

(i) Tuân thủ các quy định về cung cấp, tư vấn, kết nối thông tin giữa các Nhà cung cấp với Người dùng theo Điều Khoản Chung này và các quy định pháp luật có liên quan, bao gồm quy định về phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

(ii) Cung cấp các hướng dẫn về việc sử dụng Ứng dụng cho Người dùng. Hỗ trợ, tư vấn, xử lý yêu cầu của Người dùng trong quá trình Người dùng đăng ký và sử dụng Ứng dụng.

(iii) Đảm bảo Ứng dụng được cung cấp ổn định, an toàn nhất trong phạm vi có thể.

(iv) Giải quyết các yêu cầu tra soát, khiếu nại của Người dùng liên quan đến việc sử dụng Ứng dụng theo quy định tại Điều Khoản Chung này.

 

(v) Các trách nhiệm khác quy định tại Điều Khoản Chung này và quy định pháp luật.

 

5.2 Giới hạn Trách nhiệm của HAYMAN

(i) HAYMAN không có nghĩa vụ hay chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của Người dùng để nhận khoản vay hoặc các điều khoản của khoản vay đã chọn.

(ii) HAYMAN không chịu trách nhiệm đối với các hành vi được thực hiện thay mặt cho Người dùng bởi cá nhân hay tổ chức của bên thứ ba khi truy cập và sử dụng tài khoản của Người dùng hoặc bất kỳ tài khoản nào khác của Người Dùng có liên kết đến Ứng dụng.

(iii) HAYMAN sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do có sự cố, trục trặc thiết bị của Người dùng, sử dụng thiết bị hoặc phần mềm không phù hợp hoặc không được cấp phép, mất điện hoặc gián đoạn liên lạc và các sự cố khác mà không thuộc về lỗi của HAYMAN.

6. Quyền sở hữu trí tuệ

6.1 Tất cả các bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Ứng dụng, cho dù đã được đăng ký bảo hộ tại cơ quan có thẩm quyền hay chưa, đều thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Hayman Capital, mã số doanh nghiệp Việt Nam 0315272416. Chúng tôi không chuyển nhượng hoặc chuyển giao cho Quý khách bất kỳ quyền sở hữu nào liên quan đến Ứng dụng. HAYMAN là chủ sở hữu bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ khác liên quan đến Ứng dụng bao gồm nhưng không giới hạn bởi mã nguồn phần mềm, mã biên dịch phần mềm, dòng lệnh, dữ liệu, hình ảnh, đồ họa, tài liệu thiết kế, tài liệu hướng dẫn được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào, dù được đăng ký hay chưa được đăng ký, trên phạm vi toàn thế giới.

6.2 Không có nội dung nào trên Trang Web hoặc Ứng dụng được hiểu hoặc ngụ ý là cấp bất kỳ giấy phép hoặc quyền sử dụng cho bất kỳ nhãn hiệu, tên thương mại, logo, tên miền nào và các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Ứng dụng, ngoại trừ trường hợp có sự cho phép bằng văn bản của HAYMAN hoặc bên thứ ba sở hữu các nhãn hiệu, tên thương mại, logo, tên miền và các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Ứng dụng nêu trên.

6.3 Ngoại trừ được cho phép rõ ràng trong Điều Khoản Chung này, Người dùng không được sử dụng, biên tập, công bố, mô phỏng, dịch, thực hiện các sản phẩm phái sinh từ, phân phát hoặc bằng cách khác sử dụng, tái sử dụng, sao chép, sửa đổi, hoặc công bố Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của HAYMAN. Người dùng không được trợ giúp hoặc tạo điều kiện cho bất kỳ bên thứ ba nào sử dụng Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà cấu thành một vi phạm về sở hữu trí tuệ và/hoặc đối với các quyền liên quan khác của HAYMAN.

7. Xác thực tài khoản

7.1 Cách thức xác thực

(i) HAYMAN thực hiện chuyển khoản nhằm mục đích xác thực thông tin tài khoản ngân hàng mà Quý khách đã cung cấp khi đăng ký và mở tài khoản thành công trên Ứng dụng tại Trang Web của HAYMAN.

(ii) Số tiền chuyển khoản chỉ nhằm mục đích kiểm tra, xác thực tính chính xác của các thông tin Quý khách đã cung cấp, không nhằm mục đích thương mại.

7.2 Điều kiện thực hiện

(i) Qúy khách khai báo đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu trên Ứng dụng của Chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin sau:

Họ tên Người dùng; Ngày tháng năm sinh như trên Giấy khai sinh/Thẻ căn cước công dân/Chứng minh nhân dân; Số CCCD, ngày cấp, nơi cấp (còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký tài khoản trên Ứng dụng); Số tài khoản ngân hàng/số ví điện tử của Qúy khách; Số điện thoại, email; Ảnh chụp hợp lệ mặt trước và sau của CCCD/Ảnh chụp khuôn mặt của Qúy khách hàng tại thời điểm đăng ký tài khoản trên Ứng dụng; Các thông tin liên quan khác để đăng ký và mở tài khoản theo yêu cầu trên Ứng dụng.

(ii) HAYMAN và các Nhà Cung cấp của Chúng tôi có quyền sử dụng và lưu trữ các thông tin trên cho mục đích xác thực khi Quý khách đăng ký và sử dụng tài khoản Ứng dụng.

7.3 Trách nhiệm của HAYMAN

(i) HAYMAN sẽ thông báo cho Quý khách qua Email, tin nhắn SMS hoặc/và qua các phương tiện truyền thông cho phép để xác nhận yêu cầu mở tài khoản của Quý khách cũng như thông báo kết quả theo quy định tại các điều khoản trên đến Quý khách.

(ii) HAYMAN và các Nhà Cung cấp của HAYMAN cam kết có nghĩa vụ bảo mật những thông tin trên của Quý khách và không sử dụng những thông tin này vào các mục đích khác ngoài những mục đích nêu trên.

7.4. Phạm vi thực hiện của HAYMAN

(i) HAYMAN có quyền quyết định cuối cùng trong việc chấp nhận đăng ký giao dịch, mở tài khoản hợp lệ tại Ứng dụng và yêu cầu các thủ tục giải ngân sớm hơn thời gian dự kiến của Chúng tôi trong hợp đồng mà không cần thông báo trước cho Chủ tài khoản

(ii) Trong trường hợp cần thiết, HAYMAN có quyền yêu cầu Chủ tài khoản cung cấp các giấy tờ đã tải lên hệ thống để đăng ký tài khoản (bao gồm CCCD) và các giấy tờ khác để chứng minh việc mở tài khoản tại Ứng dụng của Chủ tài khoản là hợp lệ. Chủ tài khoản có trách nhiệm cung cấp chứng từ/hóa đơn hợp lệ cho HAYMAN trong vòng 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo của Chúng tôi về việc cung cấp hóa đơn/chứng từ liên quan.

(iii) Chúng tôi có quyền từ chối mở, đăng ký tài khoản cho Quý khách trong trường hợp giao dịch của Quý khách không đáp ứng các điều kiện nêu trên hoặc Quý khách không cung cấp hoặc cung cấp không đầy đủ thông tin hóa đơn/chứng từ hợp lệ trong thời hạn quy định hoặc hóa đơn/chứng từ giao dịch của Qúy khách cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều kiện nào quy định tại Khoản 1 Điều này của Hợp đồng.

 

(iv) Chúng tôi được miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng như cháy nổ, lũ lụt, động đất, hệ thống xử lý thẻ bị lỗi… khiến giao dịch của Chủ tài khoản bị sai sót, không thực hiện được hoặc không chuyển được vào Tài khoản Chủ sở hữu từ hệ thống của HAYMAN.

 

(v) Chúng tôi có quyền thay đổi các Điều khoản và Điều kiện của Thỏa thuận này cho phù hợp với pháp luật Việt Nam bằng cách đăng tải công khai trên Trang Web của HAYMAN.

(vi) Chúng tôi có quyền quyết định duy nhất và tuyệt đối về việc chuyển giao, chuyển nhượng, cấp phép phụ hoặc cam kết theo bất kỳ hình thức nào, bất kỳ quyền và nghĩa vụ nào của HAYMAN theo các Điều Khoản Chung này đối với công ty con, chi nhánh, người kế thừa hoặc cho bất kỳ bên thứ ba nào, mà không cần phải thông báo hoặc nhận được sự đồng ý của Người dùng. Người dùng không được chuyển nhượng, ủy quyền, cấp phép lại hoặc cam kết dưới bất kỳ hình thức nào, bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào của Người dùng theo các Điều Khoản Chung này.

 

(vii) Trong trường hợp chấm dứt, cả Người dùng và HAYMAN vẫn bị ràng buộc bởi các nghĩa vụ trong Điều Khoản Chung này, bao gồm nhưng không giới hạn ở các bảo đảm, bồi thường, miễn truy cứu và giới hạn trách nhiệm pháp lý mà Người dùng đã đồng ý.

(viii) Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với Người dùng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về việc chấm dứt hoặc tạm ngừng quyền truy cập vào Ứng dụng

7.5. Trách nhiệm của Chủ tài khoản

Bằng cách tham gia vào Ứng dụng này, Chủ tài khoản thừa nhận rằng Chủ tài khoản biết và chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của Thỏa thuận này và các Điều kiện Bổ sung (nếu có như là FAQ - Các câu hỏi thường gặp); tất cả các Điều Khoản Chung này và Chính Sách Bảo Vệ Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân do HAYMAN ban hành.

7.6. Quyền của Chủ tài khoản

(i) Chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt về việc đảm bảo an toàn cho Chủ tài khoản bằng quy định chỉ có Chủ tài khoản được quyền thực hiện mọi giao dịch với HAYMAN, không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào.

(ii) Chúng tôi sẽ vô hiệu hóa tài khoản mà HAYMAN đã cung cấp nếu phát hiện tài khoản không hợp lệ tại thời điểm xác minh thông tin Chủ tài khoản, nhằm tránh trường hợp gian lận, giả mạo danh tính Chủ tài khoản.

*Một số tài liệu về dữ liệu cá nhân của các đối tác của chúng tôi 

bottom of page